Tôi là Nguyễn Khánh Vũ


Nguyễn Khánh Vũ

Tôi tên là: Nguyễn Khánh Vũ

SN: 1985

Quê quán:  Quảng Trị.

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
Sở thích: Thích thì nhiều lắm.
Công việc hiện tại:  Nhân viên SEO & Marketing online.
Tình trạng:  Đang giai đoạn độc thân vui tính.
Tôi là một người vui tính, nhiệt tình,..luôn học hỏi từ tất cả mọi người tôi gặp gỡ và được nói chuyện với họ, mặc dù đã có tuổi nhưng tính tình đôi khi giống một đứa trẻ con mới lớn.
Nên rất thích tám và là người nhiều chuyện :D
Nhưng tôi cũng có lúc là người rất khó tính, vì vậy tôi rất thích cộng tác và làm việc với những người làm việc có kế hoạch cụ thể rõ ràng.
Hiện giờ tôi đang trên con đường học hỏi, nhằm hoàn thiện bản thân, nên tôi rất thích chia sẻ, vì qua sự chia sẻ đó tôi mới biết mình đang còn yếu ở chổ nào ?

Rất vui khi được làm quen và và làm bạn với mọi người.

Địa chỉ liên hệ của tôi facebook : Nguyen Khanh Vu                   G+          : Vu Nguyen

 
Blog hướng dẫn học SEO online ở Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, chia sẻ tài liệu, video trong các khóa học SEO cơ bản miễn phí, giáo trình đào tạo Seo hiệu quả, giúp bạn đưa website, từ khóa lên đầu top 10 của google.
DMCA.com Protection Status