Tuyển nhân viên SEO tại TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên SEO tại TP Hồ Chí Minh

Do nhu cầu công việc liên tục phát triển không ngưng nghỉ, và đang mở rộng thêm việc kinh doanh, nên Mike mập cần tuyển thêm nhân sự cho các vị trí công việc như sau:

1. SEO (Search Engine Optimization), chuyên phụ trách về các vấn đề SEO của công ty, 8 người, yêu cầu năng lực chuyên môn tốt, có kinh nghiệm là 1 lợi thế, thể hiện qua các case study đã làm.

2. Admin website, phụ trách nội dung, quản lý website, cập nhật tin tức, kiểm tra và xử lý các tình huống trên website, 2 người, yêu cầu năng lực chuyên môn tốt, thành thạo các công cụ website là 1 lợi thế không nhỏ.

3. Copy writer, phụ trách viết nội dung cho hệ thống website của công ty, 5 người, yêu cầu năng lực chuyên môn tốt, có kinh nghiệm trong việc viết nội dung trên các website, tốt nghiệp khoa xã hội nhân văn là 1 lợi thế.

Tất cả các vị trí trên yêu cầu khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm với công việc, hòa đồng và chịu khó học hỏi để tiến bộ.

Mức lương thỏa thuận theo năng lực từng người, thưởng theo chế độ và hiệu quả công việc.

Nơi làm việc: Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc từ sáng 8h ~ 12h, 1h15 ~ 5h30, từ thứ 2 tới thứ 7, chủ nhật nghỉ, nếu thích đi làm luôn CN thì Mike mập xin cám ơn.

Điều kiện làm việc thoải mái, ưu ái cho nhân tài, có hướng phát triển nghề nghiệp tốt, và cực kỳ đặc biệt là được làm việc chung với Mike mập này.

Tất cả các vị trí trên vẫn không yêu cầu biết giá vàng hay rành chứng khoán, chỉ cần có chuyên môn tốt là được. hihi

Mọi thông tin liên hệ vui lòng gởi mail về: 

 minh.tran@linhchinano.com hoặc alo 0902 795 286 <<== Mike mập trực tổng đài này lun đó.

Xem thêm: 

Tuyển nhân viên SEO tại Hà Nội

 
Blog hướng dẫn học SEO online ở Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, chia sẻ tài liệu, video trong các khóa học SEO cơ bản miễn phí, giáo trình đào tạo Seo hiệu quả, giúp bạn đưa website, từ khóa lên đầu top 10 của google.
DMCA.com Protection Status