Cách Seo từ khóa lên top Google nhanh nhất

Khi bạn đọc cái tiêu đề " Cách Seo từ khóa lên top Google nhanh nhất ". Chắc là bạn đang thắc mắc và đang nghi ngờ về cái gọi là " đưa từ khóa lên top nhanh nhất ", hay là bài này chỉ mang tính câu view thôi. Nếu bạn đang suy nghĩ vậy? Thì mình chúc mừng bạn, bạn đã đúng rồi đó!  :D

Cách Seo từ khóa lên top Google

Vì trong nghề Seo, để đưa được 1 từ khóa lên top là rất khó ( đối với những từ khóa có mức cạnh tranh cao ), và nó còn đòi hỏi bạn phải trải qua 1 quá trình cày Seo vất vả, chưa kể là mình phải còn phải lên kế hoạch dài hơi, luôn luôn cập nhật thuật toán, phân tích đối thủ, đi black link.... cho nó, thì mới mong có ngày thu hái quả ngọt. :D

Tuy nhiên nếu bạn đang làm Seo cho bản thân mình, thì mình cũng xin chia sẻ cho bạn một cách Seo cho những từ khóa ngách, hay những từ khóa có độ cạnh tranh không cao. 

Cách Seo sẽ đạt hiệu quả đối với những bạn Gái ( ít nhất là avatar nữ, hay là những người có chút tiếng tăm, hay là dân show....biz ). Vì sao mình lại nói như vậy? Cùng tìm hiểu các bước làm sau đây để hiểu thêm nhé.

- Bước đầu tiên là bạn phải có tài khoản trên: plus.google.com ( đã là dân SEO thì ai ai cũng có tài khoản này phải không nào :D ).

- Bước thứ 2 là bạn phải làm mọi cách làm sao, để cho lượng người theo dõi của bạn càng cao, càng chất ( là người thường xuyên sử dụng hoạt động trên plus.google.com ) thì càng tốt. ( hình ảnh minh họa )

Cách Seo từ khóa lên top Google nhanh nhất
Dân cùi nên lượng người theo dõi thấp :D




- Bước thứ 3 là lúc bạn chia sẻ các thông tin hay dịch vụ của bạn lên plus.google.com bạn nhớ thêm các nút htag # vào dòng chia sẻ đó. ( hình minh họa )


Cách Seo từ khóa lên top Google nhanh nhất
Hãy sử dụng dấu # trước khi viết từ khóa cần Seo
- Bước thứ 4 là bạn nhờ bạn bè chia sẻ hoặc cộng cho bạn. ( càng nhiều càng tốt )

Đọc đến đây mình nghĩ có nhiều bạn đã hiểu cách làm này của mình rồi. Mình cũng xin nói luôn, cách làm này là nhằm mục đích, khi những người đang theo dõi bạn, lúc họ dùng trình duyệt của mình ( thường thì họ đã đăng nhập sẵn tài khoản ) để tiến hành tìm kiếm 1 từ khóa cụ thể nào đó, họ sẽ thấy những bài viết hay dịch vụ của bạn trên kết quả tìm kiếm luôn. ( trong hình minh họa dưới là từ khóa " khoa hoc seo " )

Cách Seo từ khóa lên top Google nhanh nhất
Kết quả với từ khóa học Seo của mình
Đến đây bạn đã hiểu vì sao mình nói " cách Seo sẽ đạt hiệu quả đối với những bạn Gái ( ít nhất là avatar nữ, hay là những người có chút tiếng tăm, hay là dân show....biz )" rồi chứ, vì những người này thường thì lượng tăng người theo dõi rất nhanh, mà không cần phải suy nghĩ nhiều chiêu để tăng lượng người theo dõi như đàn ông hay người bình thường như chúng ta. :P

Mấy bạn xem thêm video hướng dẫn nhé:


P/s: Bài viết này mình chia sẻ cho những bạn mới bước vào nghề Seo và áp dụng trên trình duyệt hàng ngày ( trình duyệt mà người dùng đã đăng nhập sẵn ) chứ không phải là trình duyệt riêng tư nha. Đây cũng là cách để bạn tăng kết quả bán hàng của bạn lên.

Với lại nếu các bạn làm tốt thì có khi nó cũng xuất hiện ngay trên trình duyệt riêng tư nữa  ( vì mình đã thu được kết quả trên trình duyệt riêng tư rồi, nhưng để mình thử nghiệm lại lần nữa đã, nếu thành công lại lần nữa thì mình sẽ chia sẻ tiếp với mấy bạn cách làm sau nha :D )

 
Blog hướng dẫn học SEO online ở Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, chia sẻ tài liệu, video trong các khóa học SEO cơ bản miễn phí, giáo trình đào tạo Seo hiệu quả, giúp bạn đưa website, từ khóa lên đầu top 10 của google.
DMCA.com Protection Status